Home Tiếng Trung Tuyển Sinh Cao Đẳng Tiếng Trung Chính Quy

Tuyển Sinh Cao Đẳng Tiếng Trung Chính Quy

0
0
4,156

Trong những năm Trung Quốc đang trở thành một trong những nước có nền kinh tế phát triển rất nhanh trên thế giới, theo đó là sự ảnh hưởng mạnh mẽ của nền văn hóa, kinh tế Trung Quốc đối với các nước trong khu vực. Bởi vậy, tiếng Trung trở thành ngôn ngữ được ưa chuộng trong giai đoạn hiện nay. Học tiếng Trung nói chung và Cao đẳng tiếng Trung nói riêng, để khám phá kho tàng văn hóa truyền thống Trung Hoa, để tự tin đón nhận những cơ hội việc làm tốt, thu nhập cao ngay tại Việt Nam, Trung Quốc, và nhiều nước trong khu vực đang sử dụng Tiếng Trung là ngôn ngữ giao tiếp chính.

Cao đẳng tiếng trung

Bạn đã sẵn sàng chinh phục ngôn ngữ của đất nước tỷ dân này chưa?

Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch là đơn vị giáo dục uy tín, nhiều năm qua nhà trường đã khẳng định được thế mạnh vượt trội trong đào tạo ngoại ngữ. Chương trình học đạt chuẩn quốc tế, thường xuyên cập nhật nội dung và phương pháp giảng dạy hiện đại của các trường trong khu vực và thế giới.

Sinh viên ngành Cao đẳng Tiếng Trung của trường được đào tạo những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ, văn hóa Trung Quốc, thành thạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc -viết, đồng thời được bổ trợ các kiến thức, kỹ năng mềm giúp sinh viên có thể tự tin trong các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.

Mục tiêu đào tạo: Đào tạo sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong nghề nghiệp và sức khoẻ tốt để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn sử dụng tiếng Trung Quốc, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập quốc tế.

Hình thức đào tạo: Đào tạo tập trung

Bằng cấp: Bằng Cao đẳng Chính quy

Thời gian đào tạo: 2,5 – 3 năm, tổng cộng 6 học kỳ

Chương trình đào tạo: Theo chương trình chuẩn hệ đào tạo cao đẳng của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Tuyển sinh cao đẳng tiếng trung

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Tiếng Trung.

Cơ hội nghề nghiệp đối với sinh viên học ngành tiếng Trung tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch luôn rộng mở.

Bạn có thể trở thành nhà biên dịch, phiên dịch tại các tổ chức, cơ quan ngoại giao, doanh nghiệp Trung Quốc; Chuyên viên đào tạo, giáo viên, thư ký, chuyên viên Marketing, Kỹ sư CNTT, giao dịch viên, kỹ thuật viên, tiếp viên hàng không, nhà nghiên cứu văn hóa… tại các cơ quan, tổ chức thương mại sử dụng tiếng Trung, các công ty Trung Quốc tại Việt Nam.

Điều Kiện Xét Tuyển Cao Đẳng Tiếng Trung TpHCM?

Trong những năm trước đây Việc chọn Cao đẳng Tiếng Trung để nộp hồ sơ xét tuyển thì các thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia luôn là bài toán khó với nhiều phụ huynh. Việc lựa chọn Trường học Ngoại Ngữ hệ chính quy không những phải đảm bảo yếu tố môi trường sư phạm an ninh tốt mà còn phải có môi trường đạt chuẩn để khuyến khích phát triển cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong năm 2020, thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM tuyển sinh với điều kiện xét tuyển như sau:
  • Nhà trường tuyển sinh những đối tượng là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo vùng miền, dân tộc, độ tuổi đều có thể theo học tại nhà trường.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp THPT Quốc gia, có hạnh kiểm khá trong năm lớp 12.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo của Nhà trường.

Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, do đó thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí này là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ. Hình thức xét tuyển này cũng là cơ hội cho những thí sinh muốn theo học ngành Ngoại Ngữ để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Tiếng Trung

Năm 2020, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định về hồ sơ Cao đẳng Ngoại Ngữ như sau:

  • Học bạ (photo công chứng): 2 bản
  • Bằng Tốt nghiệp (photo) hoặc Giấy CNTN: 2 bản
  • Ảnh 4×6: 04 ảnh
  • Bản sao Giấy khai sinh: 2 bản
  • Sơ yếu lý lịch: 2 bản
  • Chứng minh thư công chứng: 2 bản
  • Bằng tốt nghiệp, bảng điểm photo công chứng với đối tượng đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy: 2 Bản

Đăng ký trực tuyến

Sau đó thí sinh gửi về địa chỉ sau: Phòng 101, Nhà C, Số 3 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh . (Trong khuôn viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng)
Điên thoại: 0985 986 441 – 0985 389 812 – 0865 96 21 28

Load More Related Articles
Load More By quantri

Bài viết nổi bật

Những Tố Chất Cần Có Để Theo Học Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM?

Để có thể theo đuổi ngành ngôn ngữ học – Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM, bạn cần có những …