Home Tuyển Sinh Thông Báo Tuyển Sinh Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM

Thông Báo Tuyển Sinh Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM

0
1
3,970

Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM – Khoa Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch là nôi đào tạo nguồn nhân lực khối ngành Ngoại ngữ chất lượng cao cho các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch đã khẳng định vị thế hàng đầu trên bản đồ giáo dục Ngoại Ngữ Việt Nam bằng chất lượng uy tín.

Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch được thành lập trên cơ sở nâng cấp từ Trường Đào tạo Kỹ thuật-Nghiệp vụ LADECEN. Trường nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân đào tạo các khối ngành về ngoại ngữ như: Tiếng Trung, Tiếng Anh, Tiếng Hàn…Trải qua hơn 13 năm phấn đấu trưởng thành đến nay, Nhà trường đã khẳng định được vị thế là một trong những cơ sở đào tạo nhân lực hàng đầu của cả nước.

Cao đẳng ngoại ngữ tphcm

Sứ mệnh và tầm nhìn

Nhà trường lấy đào tạo nghề nghiệp – thực hành làm định hướng chủ yếu. Học sinh – Sinh viên được trau dồi kiến thức đi đôi với thực hành; phát triển tư duy, tìm tòi, sáng tạo kết hợp lý luận với thực tiễn; phát triển tài năng  phải đồng thời với bồi dưỡng phẩm chất đạo đức nhằm đào tạo thanh niên thành những cán bộ vừa hồng vừa chuyên.

Sứ mệnh: Khẳng định vị trí quan trọng trong hệ thống các trường đào tạo tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Công Nghệ Và Du Lịch cam kết đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao dựa trên khảo sát các yêu cầu của các doanh nghiệp khi tuyển dụng.

Tầm nhìn: Phấn đấu đến năm 2025 trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy, có thương hiệu, uy tín, chất lượng ngang tầm khu vực và quốc tế. Trở thành trường Cao đẳng hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường và nghiên cứu khoa học mang tính ứng dụng thực tiễn.

Thông Báo Tuyển Sinh Cao Đẳng Tiếng Trung Chính Quy

Năm nay đánh dấu sự thay đổi nhiều mặt, Trường Cao đẳng Công Nghệ Và Du Lịch sẽ có một số thay đổi trong phương thức xét tuyển phù hợp hơn để thích ứng với yêu cầu phát triển toàn cầu hóa của xã hội.
Theo đó, dự kiến trường sẽ sử dụng đa dạng phương thức tuyển sinh hướng đến mục tiêu tuyển chọn được thí sinh giỏi, đảm bảo đúng năng lực, và có nguyện vọng học tập và đáp ứng nhu cầu của các ngành đào tạo, đặc biệt là các ngành đào tạo đặc thù mũi nhọn sau:
  • Cao đẳng Tiếng Anh
  • Cao đẳng Tiếng Hàn
  • Cao đẳng Tiếng Trung.

Điều Kiện Xét Tuyển Cao Đẳng Tiếng Trung

Trong những năm trước đây Việc chọn Cao đẳng Ngoại Ngữ để nộp hồ sơ xét tuyển thì các thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia luôn là bài toán khó với nhiều phụ huynh. Việc lựa chọn Trường học Ngoại Ngữ hệ chính quy không những phải đảm bảo yếu tố môi trường sư phạm an ninh tốt mà còn phải có môi trường đạt chuẩn để khuyến khích phát triển cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong năm nay, thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM tuyển sinh với điều kiện xét tuyển như sau:
  • Nhà trường tuyển sinh những đối tượng là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo vùng miền, dân tộc, độ tuổi đều có thể theo học tại nhà trường.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp THPT Quốc gia, có hạnh kiểm khá trong năm lớp 12.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo của Nhà trường.

Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, do đó thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí này là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng chính quy chuyên ngành Ngôn Ngữ Trung. Hình thức xét tuyển này cũng là cơ hội cho những thí sinh muốn theo học ngành Ngoại Ngữ để phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tư vấn xét tuyển cao đẳng ngoại ngữ tphcm

Đăng ký Cao đẳng Tiếng Trung TpHCM như thế nào?

Nếu đảm bảo các tiêu chí về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ theo quy định, thí sinh có thể đăng ký theo phương thức truyền thống hoặc hiện đại.
Đối với phương thức truyền thống:
  • Cách 1:Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM.
  • Cách 2: Chuyển phát nhanh hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM.
Đối với phương thức hiện đại: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến chỉ với thiết bị có thể kết nối internet như: điện thoại, máy tính,…

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM gồm những gì?

Năm 2020, thí sinh chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định về hồ sơ Cao đẳng Ngoại Ngữ như sau:
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đăng ký trực tuyến

Sau đó thí sinh gửi về địa chỉ sau: Phòng 101, Nhà C, Số 3 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh . (Trong khuôn viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng)
Điên thoại: 0985 986 441 – 0985 389 812 – 0865 96 21 28
Load More Related Articles
Load More By quantri

Bài viết nổi bật

Những Tố Chất Cần Có Để Theo Học Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM?

Để có thể theo đuổi ngành ngôn ngữ học – Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM, bạn cần có những …