Home Tuyển Sinh Hướng Dẫn Xét Tuyển Online Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM

Hướng Dẫn Xét Tuyển Online Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM

0
0
1,386

Em muốn đăng ký xét tuyển học Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM nhưng tại vì tình hình dịch bệnh và nhà xa nên việc đi lại rất khó khăn, vậy có cách nào để em có thể dễ dàng hơn trong việc đăng ký xét tuyển không?

Để tạo điều kiện cho những thí sinh ở xa không có điều kiện đi lại để xét tuyển Khoa Ngoại Ngữ – Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch, năm nay nhà trường đưa ra hình thức xét tuyển trực tuyến với mong muốn giúp thí sinh dễ dàng hơn trong việc đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Tiếng Anh, Cao đẳng Tiếng Hàn, Cao đẳng Tiếng Trung tại trường.

Cao đẳng ngoại ngữ tphcm

Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Ngoại Ngữ

Năm nay, Khoa Ngoại Ngữ – Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch sẽ tiến hành tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Tiếng Anh, Cao đẳng Tiếng Hàn, Cao đẳng Tiếng Trung thành nhiều đợt trong năm, với điều kiện thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ năm nay sẽ được căn cứ theo những trường hợp khác nhau đối với từng đối thí sinh, đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT những năm trước thì thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay bây giờ, còn với những thí sinh thuộc đối tượng tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm nay thì sẽ có thể nộp hồ sơ ngay sau khi kỳ thi THPT Quốc gia kết thúc. Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ trực tuyến trước rồi hoàn thiện hồ sơ gốc để nhập học sau.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ theo 3 hình thức sau:

  • Hình thức 1: Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Nhà Trường tại:
    Phòng 101, Nhà C, Số 3 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh . (Trong khuôn viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng). Điên thoại: 0985 986 441 – 0985 389 812 – 0865 96 21 28
  • Hình thức 2: Nộp hồ sơ gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường tại địa chỉ trên.
  • Hình thức 3: Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ trực tuyến trên chính website của nhà Trường.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Ngoại Ngữ

Tiết kiệm thời gian – Chi phí cho thí sinh – Đảm bảo quy trình tuyển sinh theo quy định của Bộ giáo dục. Với hình thức tuyển sinh online, thí sinh dễ dàng nắm được thông tin tuyển sinh của nhà trường được nhanh nhất qua nhiều kênh thông tin như: facebook, website chính thức của nhà trường. Những thí sinh có nguyện vọng học sẽ tham khảo tất cả các thông tin được nhà trường truyền tải qua website, và những thí sinh còn có những thắc mắc khó giải đáp hơn đều có thể gọi đến Số điện thoại tư vấn của nhà trường để được tư vấn giúp đỡ từ Ban tuyển sinh một cách chính xác nhất.

Sau khi tìm hiểu kĩ về ngành nghề mình lựa chọn, đối tượng tuyển sinh, điều kiện, thời gian xét tuyển hay hình thức đào tạo của nhà trường, thí sinh cảm thấy phù hợp với nguyện vọng của mình hoàn toàn có thể đăng ký theo các bước sau:

  • Bước 1: Thí sinh truy cập website: http://caodangngoaingutphcm.edu.vn/
  • Bước 2: Click vào mục “Đăng ký trực tuyến“ xuất hiện ở bên phải của website nếu bạn dùng máy tính để bàn, lap top… Và xuất hiện ở cuối website nếu bạn sử dụng smartphone hay các loại máy tính bảng. Hoặc click ngay >>>TẠI ĐÂY<<<
  • Bước 3: Khai đầy đủ thông tin: Họ tên, ngày sinh, số điện thoại, ngành đăng ký học theo hướng dẫn trên web rồi click vào “Gửi” đăng ký, sẽ có thông báo hiển thị trên màn hình thông báo bạn đã đăng ký thành công.

Nhà Trường sẽ liên lạc lại với thí sinh để xác nhận thông tin và thông báo cụ thể về thời gian và thủ tục nhập học chó thí sinh. Thời gian nhập học của thí sinh sẽ được căn cứ vào thông tin đăng ký xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ trực tuyến của thí sinh.

Cao đẳng ngoại ngữ tphcm online

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ

  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu
  • Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • Bằng THPT (bản sao công chứng) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản chính).
  • Học bạ THPT (photo công chứng).
  • Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4x6cm.
  • Những giấy tờ, chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Thí sinh hoàn thành Hồ sơ học Cao đẳng Ngoại Ngữ  rồi gửi về địa chỉ tuyển sinh của Trường tại:
Phòng 101, Nhà C, Số 3 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh . (Trong khuôn viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng). Điên thoại: 0985 986 441 – 0985 389 812 – 0865 96 21 28
Load More Related Articles
Load More By quantri

Bài viết nổi bật

Những Tố Chất Cần Có Để Theo Học Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM?

Để có thể theo đuổi ngành ngôn ngữ học – Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM, bạn cần có những …