Home Tuyển Sinh Điều Kiện Xét Tuyển Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM?

Điều Kiện Xét Tuyển Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM?

0
0
1,546

Học Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM – Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch giúp sinh viên có thêm nhiều kiến thức cũng như mở ra con đường dễ dàng phát triển sự nghiệp. Năm nay điều kiện tuyển sinh và hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM có những thay đổi gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM luôn là địa chỉ tin cậy, là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Ngoại ngữ như: Cao Đẳng Tiếng Anh, Cao Đẳng Tiếng Trung, Cao Đẳng Tiếng Hàn cho vùng kinh tế trọng điểm miền Nam và Tây nguyên. Là nơi cung cấp số lượng lớn học viên chắc về kiến thức, giỏi về kỹ năng, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho các công ty và tập đoàn lớn tại TPHCM. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn cao – tay nghề giỏi, hầu hết cán bộ, giáo viên đã được đào tạo, bồi dưỡng tại nước ngoài.

Điều kiện xét tuyển cao đẳng ngoại ngữ tphcm

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM

Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM – Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Du Lịch đóng góp vào sự phát triển của TPHCM nói riêng và cả nước nói chung thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chất lượng cao, tay nghề đạt chuẩn khu vực và quốc tế, nghiên cứu khoa học và cung cấp các dịch vụ du lịch đáp ứng nhu cầu xã hội.

Việc chọn Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM để nộp hồ sơ xét tuyển khi các thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia luôn là bài toán khó với nhiều phụ huynh. Vì chọn Trường Ngoại ngữ không những phải đảm bảo yếu tố môi trường sư phạm an ninh tốt mà còn phải có môi trường giao tiếp đạt chuẩn để khuyến khích phát triển kỹ năng ngôn ngữ. Trong năm nay, thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Cao đẳng Ngoại Ngữ TP.HCM tuyển sinh các chuyên ngành với điều kiện xét tuyển như sau:

Nhà trường tuyển sinh những đối tượng là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo vùng miền, dân tộc, độ tuổi đều có thể theo học các chuyên ngành mà Nhà trường đào tạo:

  1. Cao đẳng Tiếng Anh.
  2. Cao đẳng Tiếng Trung.
  3. Cao đẳng Tiếng Hàn

Để có thể đăng ký xét tuyển một trong những ngành ở trên thí sinh cần phải đáp ứng được Điều kiện tuyển sinh phải tốt nghiệp THPT Quốc gia, có hạnh kiểm đạo đức tốt. Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo của Nhà trường.

Trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, do đó thí sinh chỉ cần đáp ứng được tiêu chí này là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ TP.HCM. Hình thức xét tuyển này cũng là cơ hội cho những thí sinh muốn theo học ngành Ngoại Ngữ nhưng năng lực không đủ để thi vào các trường Đại học.

Cao đẳng ngoại ngữ tphcm

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ TP.HCM

Những thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM hãy chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ như sau:
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạp thời bản gốc
  • 02 bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất)
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thí sinh có hộ khẩu thường trú
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có

Địa điểm Đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Ngoại Ngữ TPHCM:

Địa chỉ: Phòng 101, Nhà C, Số 3 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh . (Trong khuôn viên Trường Đoàn Lý Tự Trọng)
Điên thoại: 0985 986 441 – 0985 389 812 – 0933 479 262
Load More Related Articles
Load More By quantri

Bài viết nổi bật

Những Tố Chất Cần Có Để Theo Học Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM?

Để có thể theo đuổi ngành ngôn ngữ học – Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM, bạn cần có những …