Home Tuyển Sinh Điểm Chuẩn Xét Tuyển Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM Năm 2020

Điểm Chuẩn Xét Tuyển Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM Năm 2020

0
0
1,571

Điểm chuẩn xét tuyển Cao Đẳng Ngoại Ngữ TPHCM – Trường Cao đẳng Công Nghệ Và Du Lịch chính là vấn đề đầu tiên mà các trẻ quan tâm khi muốn đăng ký học. Trong bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu hiểu về điểm chuẩn Cao đẳng các ngành đào tạo và điều kiện xét tuyển Cao đẳng Công Nghệ Và Du Lịch năm 2020.

Độ HOT sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến điểm chuẩn của ngành Ngoại ngữ

Một câu nói rất quen thuộc đối với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên là: Ngoại ngữ chính là chài khóa hướng tới thành công. Trong tương lai sắp tới, ngành Ngoại ngữ chính là ngành được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ HOT, cơ hội việc làm hấp dẫn và sức hút đối giới trẻ hiện nay. Tại sao ngành Ngoại ngữ lại HOT đến như vậy?

Trong một xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu hợp tác kinh tế toàn cầu luôn được chính phủ và nhà nước đặc biệt quan tâm. Hàng năm nguồn vốn đầu tư vào nền kinh tế từ các nước phát triển lền đến hàng tỷ đô la. Điều này vô hình dung kiến nguồn nhân lực có trình độ cao đang thiếu một cách trầm trọng.

Điểm chuẩn cao đẳng ngoại ngữ tphcm

Chính vì thế vai trò của những cử nhân ngành Ngôn ngữ là rất quan trọng và không thể thay thế được. Cũng chính vì lý do đó mà điểm chuẩn ngành Ngoại ngữ luôn ở mức tương đối cao, chỉ những thí sinh có học lực thật sự tốt mới có thể trúng tuyển vào ngành Ngoại ngữ hệ Đại học.

Điểm chuẩn Cao đẳng Công Nghệ Và Du Lịch năm 2020

Không giống với hình thức tuyển sinh của các trường Đại học, bắt đầu từ năm 2017 các trường Cao đẳng đã được tự chủ phương thức tuyển sinh. Hầu hết các trường Cao đẳng đã bỏ mức điểm chuẩn xét tuyển đầu vào và tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ hoặc xét tuyển tốt nghiệp THPT. Chính vì thế, những thí sinh có ý định theo học ngành Ngoại ngữ hệ Cao đẳng như: Cao đẳng Tiếng anh, Cao đẳng Tiếng trung, Cao đẳng tiếng nhật, Cao đẳng tiếng hàn… sẽ không phải lo lắng về mức điểm chuẩn như hệ đại học.

Đối với những thí sinh có niềm đam mê với ngành Ngôn ngữ muốn phát triển sự nghiệp nhưng không có đủ lực học để trúng tuyển vào các trường Đại học thì đây chính là một cơ hội học tập rất tốt. Dù học tập ở hệ Cao đẳng hay Đại học thì chỉ cần các bạn nỗ lực học tập hết mình, trau dồi kiến thức và kỹ năng cần có của một cử nhân ngành Ngôn ngữ thì đều có thể thành công trong sự nghiệp.

Trường Cao đẳng Công Nghệ Và Du Lịch là một trong số ít những trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Ngôn ngữ hệ Cao đẳng chính quy. Cũng giống như những trường Cao đẳng trực thuộc Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội khác, Trường Công nghệ và Ngoại ngữ Việt Nam áp dụng hình thức tuyển sinh theo hình thức tuyển thẳng tất cả những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH. Có nghĩa là khi đăng ký học tại Trường Công nghệ và Ngoại ngữ Việt Nam thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp trung học phổ thông.

Khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển khối ngành Ngôn ngữ và trúng tuyển vào trường các bạn sẽ phải trải qua thời gian học tập là 2.5 năm. Trong thời gian đó, tất cả các bạn sẽ được nhà trường cung cấp đầy đủ từ những lý thuyết cho đến những kiến thức thực tiễn và kỹ năng thực hành. Do đó, sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của nhà tuyển dụng và có thể bắt tay vào công việc ngay mà không cần phải mất thời gian đào tạo lại.

Hồ sơ & Thời gian xét tuyển Cao Đẳng Tiếng Anh năm 2020

Hồ sơ xét tuyển: Thí sinh vui lòng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm:

  • 1 Phiếu dự tuyển
  • 2 bản sao bằng tốt nghiệp THPT/ Bổ túc văn hóa
  • 2 bản sao bảng điểm
  • Bản sao chứng minh nhân dân
  • 2 ảnh 3×4 có kèm thông tin ngày tháng, năm sinh và nơi chốn mặt sau.
  • 1 bản giấy khai sinh

Thời gian xét tuyển: Trường Cao đẳng Công Nghệ Và Du Lịch tổ chức tuyển sinh cao đẳng chính quy 2020 theo nhiều đợt. Cụ thể như sau:

  • Đợt 1: Từ 01/03/2020 đến 30/08/2020
  • Đợt 2: Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh đợt 2 nếu còn chỉ tiêu

Thời gian tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ 8:30 – 17:30 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật). Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện.

Load More Related Articles
Load More By quantri

Bài viết nổi bật

Những Tố Chất Cần Có Để Theo Học Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM?

Để có thể theo đuổi ngành ngôn ngữ học – Cao Đẳng Ngoại Ngữ TpHCM, bạn cần có những …